Latest Post

Technology

Lifestyle

Gallery

random posts

About us

Random Posts

Business

About Us

Popular Posts

Download Game Wasteland 2 - FTS - Link cực nhanh

Download Game Wasteland 2 - FTS Có thể nói, dòng game Fallout đã gợi cảm hứng cho rất nhiều những tựa game nhập vai phá              ...

Download Game Wasteland 2 - FTS

Có thể nói, dòng game Fallout đã gợi cảm hứng cho rất nhiều những tựa game nhập vai phá             


trộnhành động sau này, khi đem đến một thế giới hoang tàn và đổ nát sau một thảm họa hạt nhân. Giờ đây, khi "ông hoàng" Fallout đang trong giai đoạn "dưỡng sức" sau khi đã quá thành công với phần 3, thì gamer lại có một tựa game khác để nhớ về một thời Fallout 1 và 2 "kinh điển", đó là Wasteland 2.
Tương tự Fallout 3, Wasteland lấy bối cảnh một thế giới bị chiến tranh hạt nhân tàn phá, nhưng những kẻ sống sót lại không hẳn là những người may mắn, mà họ phải đối mặt với rất nhiều chủng loài sinh vật đột biến xuất hiện khắp nơi, và thậm chí là những cuộc đụng độ với các băng nhóm có thể diễn ra bất cứ lúc nào. Wasteland - đúng như cái tên của nó - là một "vùng đất dữ" thực sự không dành cho những kẻ sinh tồn yếu kém.

Lối chơi của game là sự kết hợp giữa nhập vai và chiến thuật, nghĩa là giờ đây thay vì đơn độc như Fallout, bạn sẽ được điều khiển một nhóm 4 người, mỗi người lại có một khả năng đặc biệt riêng, cũng như ưu khuyết riêng để bạn tùy biến dựa trên hoàn cảnh. Vùng đất trong game rất rộng lớn và được chia thành nhiều tầng khác nhau, mỗi tầng đều ẩn chứa hiểm nguy chực chờ cũng như những món kho báu quý giá. Đôi lúc, bạn sẽ phải "vắt óc" suy nghĩ xem làm cách nào để mở một cánh cửa đang khóa trong khi đám quái vật đang đuổi theo rất sát!

Không xuất sắc, nhưng mảng đồ họa trong Wasteland 2 vẫn tương đối ổn. Những hoang mạc khô cằn, những hầm ngục tối tăm, nhưng căn cứ quân sự... tất cả đều được lột tả khá sống động với nhiều hiệu ứng đổ bóng, ánh sáng, vân bề mặt trau chuốt... và những nhân vật cũng như quái vật được thiết kế sinh động. Góc nhìn từ mắt chim ưng 2.5D đem đến khả năng bao quát cục diện để dễ bề xoay trở.

Nếu là một fan của thể loại nhập vai nói chung hay fan của dòng game Fallout nói riêng, đừng ngần ngại thử qua Wasteland 2 bởi nó sẽ đem lại cho bạn những cảm giác "hoài cổ" rất thú vị!













Video Trailer


Cấu hình chơi gameOS: Windows 7/8/XP/Vista (32 or 64 bit) 
Processor: Dual Core 3.0GHz or equivalent processor 
Memory: 4 GB RAM 
Graphics: 512 MB of VRAM 
DirectX: Version 9.0c 
Hard Drive: 20 GB available space

Download GameCác bạn chọn 1 trong các link sau:
Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-wast...0b37e228e70d6d
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/T16MQ3N8AT
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20166680

Hướng dẫnCác bạn tải game về, dùng phần mềm PowerISO để mount ra ổ đĩa ảo rồi cài đặt game.

COMMENTS

quockiencoltd
Name

antivirut,1,chuyen dung,6,chuyendung,2,game,2,game pc,2,hinh anh,2,internet,2,key,2,linhtinh,2,linux,1,may tinh,6,phan mem,8,security,1,soft,1,thu thuat,6,web,1,
ltr
item
Xuta Blog : Download Game Wasteland 2 - FTS - Link cực nhanh
Download Game Wasteland 2 - FTS - Link cực nhanh
http://data.sinhvienit.net/2013/T12/img/SinhVienIT.Net---1692569-wasteland-2-pc-game-screenshot-review-3.jpg
https://i.ytimg.com/vi/tU8gcpipv7E/default.jpg
Xuta Blog
http://xuta94.blogspot.com/2013/12/download-game-wasteland-2-fts-link-cuc.html
http://xuta94.blogspot.com/
http://xuta94.blogspot.com/
http://xuta94.blogspot.com/2013/12/download-game-wasteland-2-fts-link-cuc.html
true
4071512056514530198
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy